Top 5 phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay cho doanh nghiệp

Quản lý nhân sự hiệu quả luôn là một bài toán khó với các nhà lãnh đạo, đặc biệt là những doanh nghiệp lớn, nhiều chi nhánh. Để giải quyết được vấn đề trên, nhiều công cụ đã được phát triển để mang đến giải pháp tối ưu hơn và nâng cao hiệu quả công việc, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu chi phí. Dưới đây là top 5 phần mềm quản lý nhân sự đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với tính năng ưu việt.

Top 5 phần mềm quản lý nhân sự đang được ưa chuộng trên thị trường

1. Phần mềm quản lý nhân sự VnResource HRM PRO

VnResource HRM PRO là giải pháp quản lý nhân sự chấm công tính lương hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Phần mềm có thể thực hiện các chức năng nhân sự căn bản như:

  • Lên kế hoạch nhân sự - tuyển dụng với việc tự động hóa toàn bộ quy trình tuyển dụng từ lập kế hoạch, lọc hồ sơ, quản lý quy trình phỏng vấn.
  • Thông tin nhân sự - sơ đồ tổ chức: Quản lý toàn bộ thông tin nhân viên, thiết lập cơ cấu tổ chức phòng ban, tự động tạo cây sơ đồ tổ chức nhân sự & phòng ban dựa trên sự biến động nhân sự.
  • Quản lý chấm công: Tiết kiệm 50% thời gian quản lý.
  • Tính lương, phụ cấp: Dự báo ngân sách lương và tính lương, thuế TNCN và xuất báo cáo tự động vô cùng nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý đào tạo: Lập kế hoạch, quản lý lịch trình, chi phí để đảm bảo công tác quản lý đào tạo diễn ra hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Quản lý đánh giá - KPIs: Quy trình quản lý hiệu suất công việc, tính thu nhập dựa trên hiệu suất công việc và tự động nhắc nhở công việc đánh giá tới toàn bộ hệ thống nhân sự từ cấp lãnh đạo tới nhân viên.

Ngoài ra còn có các tính năng như Portal - Self service để theo dõi thông tin hồ sơ cá nhân và kết nối toàn bộ nhân viên thông qua mục tin tức, thư viện tài liệu,... Thiết lập các báo cáo bị động và có thể tích hợp với các phần mềm khác để tạo hệ sinh thi quản lý đa dạng cho doanh nghiệp.

2. Phần mềm quản lý nhân sự OOC digiiHR

OOC digiiHR đem tới giải pháp quản lý nguồn nhân lực toàn diện cho doanh nghiệp, được nghiên cứu và phát triển bởi OOC - công ty chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp, phần mềm quản lý nhân sự chuyên sâu. Đặc biệt, công cụ này nổi bật nhờ sở hữu hệ sinh thái đa dạng và đồng bộ giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình nhất bao gồm:

  • digiiHRcore: Hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân viên cùng các tác vụ liên quan tới thủ tục như: Hợp đồng lao động hay bổ nhiệm các vị trí,... nhanh chóng và đồng nhất.
  • digiiKPI: Giúp nhân sự quản lý hiệu suất hoạt động của nhân viên để đưa ra đánh giá khen thưởng, phê bình kịp thời.
  • digiiC&B: Tự động tính lương hàng tháng nhanh chóng, chính xác và đưa ra báo cáo chi tiết.
  • digiiPortal: Giúp nhân viên có thể tự tìm kiếm hồ sơ thông tin của mình trong hệ thống quản trị nhân sự của doanh nghiệp. Từ đó có thể rà soát thông tin cá nhân, theo dõi ngày công, xin nghỉ phép, nhận thông báo và phản hồi tới ban lãnh đạo nhanh chóng.

Ngoài ra còn một số đầu như digiiCAT giúp quản lý nhân lực, digiiTeamW để quản lý cộng tác hay digiiOST để quản lý tổ chức. Dù mỗi tính năng mang một nhiệm vụ riêng nhưng vẫn đồng bộ dữ liệu với nhau vô cùng chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả quản lý công việc của doanh nghiệp.

OOC digiiHR - giải pháp quản lý nguồn nhân lực toàn diện cho doanh nghiệp

3. Phần mềm FAST HRM online

Phần mềm quản lý nhân sự FAST HRM online có thể giải quyết được toàn bộ những vấn đề thường gặp trong điều hành doanh nghiệp. Nhân sự có thể lưu trữ thông tin của các nhân viên, quản lý bảo hiểm; tạo thông tin tuyển dụng, tổ chức buổi đào tạo nội bộ, đánh giá hiệu quả công việc/ thành tích của từng cá nhân, tiến hành khen thưởng hay đình chỉ công tác của nhân sự đó ngay trên phần mềm,...

Việc chấm công, tính lương, tính bảo hiểm xã hội hay thuế thu nhập cá nhân được nhanh chóng, chính xác và rõ ràng. Đặc biệt Fast HRM có thể kết nối và đọc được số liệu từ nhiều thiết bị khác nhau. Các tính năng chính của Fast HRM gồm:

  • Quản lý Nhân sự
  • Quản lý Tuyển dụng
  • Quản lý Đào tạo
  • Quản lý Đánh giá
  • Quản lý Chấm công
  • Quản lý Tính lương
  • Quản lý Bảo hiểm
  • Quản lý Thuế TNCN

4. Phần mềm quản lý nhân sự SSOFT LUCKY HRM

SSOFT LUCKY HRM được công ty phát triển giới thiệu là phần mềm quản lý nhân sự tự động, không sai sót. SSOFT LUCKY HRM đem tới giải pháp quản lý đồng bộ mọi thông tin về đội ngũ nhân viên công ty, xử lý các vấn đề nhân sự từ đơn giản tới nâng cao gồm:

  • Quản lý thông tin về hồ sơ lý lịch: Quản lý mọi thông tin sơ yếu lý lịch về người lao động; khen thưởng/ kỷ luật, quản lý quá trình làm việc và phát triển,...
  • Quản lý thông tin về hợp đồng lao động:
  • Thông tin về đào tạo
  • Thông tin về tuyển dụng lao động
  • Thông tin điều chuyển lao động theo từng vị trí
  • Quản lý chính sách người lao động
  • Chức năng quản lý chấm công và tiền lương
  • Quản lý các khoản thu nhập khác và nghĩa vụ người lao động
  • Quản lý danh mục dùng chung
  • Quản lý phân quyền bảo mật hệ thống
  • Báo cáo quản lý nhân sự
  • Báo cáo quản lý tiền lương

5. Phần mềm quản lý nhân sự OOS Software

OOS Software cung cấp các giải pháp quản trị nhân sự tổng thể, có chiều sâu. Bên cạnh đó, công cụ còn giúp quản trị nhân sự theo một quy trình khép kín từ khi tuyển dụng nhân sự, cho tới khi nhân sự Nghỉ hưu/thôi việc.

Không chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để được yêu cầu tự động hóa về công tác quản trị và tác nghiệp nhân sự, phần mềm còn hỗ trợ giải quyết các bài toán nghiệp vụ HR lớn nhanh chóng và dễ dàng.

  • Quản lý và tổ chức thông tin nhân sự tập trung theo mô hình Master Data - OM & Profiles.
  • Báo cáo quản trị nhân sự phục vụ ban lãnh đạo ra quyết định trên các số liệu tin cậy và kịp thời.
  • Tự động hoá và nâng cao tính chính xác của việc chấm công, tính lương, bảo hiểm và thuế TNCN.
  • Tự động hoá tất cả các quy trình nhân sự: Quy trình tiếp nhận nhân sự mới, Quy trình công tác, nghỉ phép,....
  • Cung cấp các dịch vụ nhân sự online, giảm tải các công tác giấy tờ hành chính trong công tác nhân sự.
  • Quản lý tuyển dụng và hội nhập nhân sự.
  • Quản lý năng lực, quản lý đào tạo và phát triển Nguồn lực.
  • Quản lý đánh giá nhân sự.
  • Quản lý quá trình tiếp nhận công việc/nghỉ việc.

Nhằm tăng hiệu quả và quản lý công việc chuyên nghiệp hơn, OOS Software đã tích hợp với mạng xã hội GapoWork. Sự hợp tác này có thể tạo ra nội lực thúc đẩy sự phát triển bền vững, làm chìa khóa thành công cho doanh nghiệp.  

Bên cạnh đó, GapoWork còn được biết tới là nền tảng giao tiếp dành cho doanh nghiệp và tổ chức, giúp doanh nghiệp tạo môi trường làm việc lý tưởng, làm tăng sự gắn bó của nhân viên với công ty. Đồng thời ngăn tình trạng “chảy máu chất xám” và thu hút nhiều nhân tài mới.

GapoWork giúp doanh nghiệp tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ online, duy trì văn hóa doanh nghiệp một cách xuyên suốt. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để 4 vấn đề trọng điểm thường gặp là:

  • Tăng doanh thu
  • Tối ưu vận hành
  • Giảm chi phí
  • Quản trị rủi ro

Và các vấn đề chung khác như:

  • Quá trình chia sẻ và trao đổi thông tin đứt gãy: Giao tiếp với nhân viên tuyến đầu thiếu hiệu quả, tốn nhiều thời gian xử lý các vấn đề phát sinh.
  • Nhân sự thiếu gắn kết, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc cao: Đội nhóm phối hợp kém, không phát hiện được điểm nóng nhân sự.
  • Khó kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc: Giao việc theo cảm tính: không đúng người, đúng lúc, không tăng trần được năng suất làm việc của cá nhân.
  • Thiếu công cụ xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Đào tạo văn hóa kém hiệu quả, tỷ lệ nhân viên tham gia các hoạt động tập thể thấp.
  • Chi phí quản lý và vận hành lớn: Đào tạo tốn kém, chi phí công cụ vận hành cao, bộ máy nhân sự không tối ưu.

Doanh nghiệp có thể sử dụng GapoWork song song với các phần mềm quản lý nhân sự khác mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào. Các thành viên có thể dễ dàng kết nối với mọi người trong công ty, từ trụ sở chính cho đến các chi nhánh. Mọi thông tin đều được truyền tải rõ ràng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và đồng nhất trên một nền tảng thông qua bộ công cụ hỗ trợ trao đổi: Audio/ video call HD, livestream miễn phí, Zoom không giới hạn… cùng nhiều tính năng khác.

Có tới 94,7% khách hàng của chúng tôi đã chia sẻ rằng: "GapoWork giúp tổ chức gắn kết đội ngũ, từ đó cải thiện năng suất làm việc đội nhóm và giúp doanh nghiệp tăng 45% khả năng đạt KPI". Và 83% doanh nghiệp sau khi ứng dụng GapoWork đã khẳng định: "GapoWork giúp công ty tối ưu bộ máy nhân sự, vận hành trôi chảy hơn, giúp doanh nghiệp quản trị rủi ro và tuân thủ dễ dàng".

Đăng ký để trải nghiệm GapoWork ngay hôm nay!

Lỗi nè

GapoWork - Nền tảng giao tiếp dành cho
doanh nghiệp và tổ chức

Đăng ký ngay để sở hữu bộ giải pháp giúp tăng hiệu quả
kết nối và nâng cao hiệu suất đội ngũ!

Thu hẹp khoảng cách, mở rộng tầm nhìn
với GapoWork

Ứng dụng GapoWork đã có mặt trên:

Google Play App Store